บริษัทรถรับขนรถศรีราชา โทร 082-556-6214 ถูก ดี มีประกันให้

บริษัทรถรับขนรถศรีราชา

บริษัทรถรับขนรถศรีราชา ถูก บริการดี รวดเร็ว มีประกัน เชี่ยวชาญ เป็นมืออาชีพ มีพนักงาน พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โทร 082-5566-214

บริษัทรถรับขนรถศรีราชา
บริษัทรถรับขนรถศรีราชา
บริษัทรถรับขนรถศรีราชา
บริษัทรถรับขนรถศรีราชา

บริษัท ต้นน้ำรถยก

ยินดีให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ถูก ดี เร็ว เชี่ยวชาญ ปลอดภัย มีประกัน

บริษัทต้นน้ำรถยกของเรานั้น เปิดมานานแล้วกว่า 20 ปี เราถนัดในอาชีพการลาก ยก ขน รื้อ ถอน ติดตั้ง ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นบริษัทที่เปิดการทำงานในพื้นที่มานานทำให้เชี่ยวชาญในด้านเส้นทาง เราเองยังมีการประกันสินค้าให้ลูกค้า เพื่อที่ลูกค้าจะได้รู้สึกปลอดภัยทั้งทางงานและทางใจ

เรานั้นเปิดให้บริการรถลากรถสไลด์ศรีราชา ชลบุรี ระยอง ราคาถูก ทั่วไทย บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน เคลื่อนย้ายรถยนต์ทุกชนิด ยกรถเสีย ยกรถใหม่ ของหนัก รถอุบัติเหตุ รถน้ำมันหมด ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ และ มีประสบการณ์ สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชม.

และเนื่องจากเราบริษัทได้เปิดทำการมานาน ทำให้เรานั้นมีประสบการณ์ในการทำงานอย่างมาก จึงทำให้ทีมงานเราทำงานอย่างเต็มที่ และ มีความระมัดระวังตลอดเวลาการทำงาน จึงทำให้เรามีระบบเซฟตี้ 100 % ซึ่งลูกค้าไร้ความกังวลได้เลยค่ะ

เราเปิดทำการบริการให้ลูกค้าทุกวัน ไม่เว้นแม้วันหยุดเทศกาล และ เราเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้เราพร้อมบริการลูกค้าทุกวัน ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นวันไหน เวลาไหน ลูกค้าก็สามารถติดต่อเราได้เลย

ทั้งนั้นเรายังมีการให้บริการแบบ รับจ้าง ให้เช่า เหมา ๆ ทั้งแบบ รายชั่วโมง รายวัน รายเดือน และ แบบ โปรเจกต์ เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการเราได้อย่างหลากหลาย

ทีมงานของเราทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นคนขับ คนยก หรือคนงานอื่น ๆ เราได้คัดเลือกมาเป็นอย่างดี และ ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวดมาเรียบร้อยแล้ว เราจึงรับประกันได้ว่า ทีมงานเรานั้นได้เป็นทีมงานที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัย และ มีความเป็นมืออาชีพอย่างแน่นอน แถมเรานั้นมีการรับประกันสินค้าให้อีกด้วย จุกๆ ไปเลย

บริษัทเรามีตัวตนอยู่จริง มีการเรียกใช้บริการจริง มาหลายนับปี ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อใจ เชื่อถือในตัวเราได้

บริษัทเรามีบริการทั้งใน ตำบล อำเภอ ในจังหวัดชลบุรี และ ระยองหรือจะเป็นต่างจังหวัดเราก็มีพร้อมบริการให้ หรือ เรียกได้ว่า มีบริการทั่วประเทศก็ว่าได้

แถมยังมี บริการขนของข้ามจังหวัดอีกด้วย ในราคาที่ถูก แสนถูก เริ่มต้นเพียงหลัก ร้อยเท่านั้นเอง

ถ้าเกิดหากระหว่างการเดินทางนั้น เกิดอะไรไม่คาดคิดเกิดขึ้น เช่น น้ำมันหมด แบตหมด ยางแตก รถตกข้างทาง เกิดอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็นกลางวัน กลางคืน สามารถติตด่อเราได้ตลอด เราพร้อมรับสายคุณ

รถลากจูง รถยก รถสไลด์ออน คืออะไร และ แตกต่างกันเช่นไร

ลูกค้าหลาย ๆ คนอาจได้มีโอกาสใช้บริการรถลาก รถยก หรือรถสไลด์กันมาบ้างแล้ว แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนอาจจะยังสับสนกับบริการประเภทนี้อยู่บ้าง ซึ่งถ้าเกิดเหตุจำเป็นจนทำให้เลือกใช้ผิดวัตถุประสงค์ขึ้นมาอาจทำให้รถคุณเสียหายเพิ่ม และยังต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มได้ ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์เหล่านี้ เราไปดูกันดีกว่าว่าบริการแต่ละประเภทเป็นยังไง

รถลาก คือ

รถลาก คือ รถที่เป็นการเคลื่อนย้ายรถในลักษณะลากจูง โดยมีอุปกรณ์เสริมอย่างเช่น สลิงลากรถ เชือก และที่ล็อกล้อ โดยที่ช่วงล่างของรถจะยังสัมผัสกับพื้นผิวถนนอยู่ ซึ่งบริการประเภทนี้จะปลอดภัยน้อยกว่าบริการรถยก และรถสไลด์ เพราะต้องอาศัยความระมัดระวังเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับรถที่มีความเสียหายน้อย และยังสามารถขับเคลื่อนช่วงล่างได้ 

ในส่วนของข้อจำกัดในการใช้งาน บริการรถลากอาจไม่เหมาะกับรถที่เครื่องยนต์ช่วงล่างมีความเสียหายหนัก และไม่เหมาะกับเคลื่อนย้ายระยะไกล เพราะอาจส่งผลให้รถเสียหายหนักกว่าเดิมได้ ถ้าสถานที่ที่ต้องเคลื่อนย้ายเกินกว่า 30 กม. การเลือกใช้บริการรถสไลด์อาจตอบโจทย์มากกว่า

รถยก คือ

รถยก คือ เป็นบริการเคลื่อนย้ายรถโดยการยกส่วนใดส่วนหนึ่งขึ้น เช่น ล้อหน้า หรือล้อหลัง โดยส่วนที่เหลือจะยังคงอยู่บนพื้นถนนอยู่ การเคลื่อนย้ายลักษณะนี้จะมีความปลอดภัยกว่าบริการรถลาก เพราะระบบช่วงล่างของเครื่องยนต์จะสัมผัสกับพื้นแค่ส่วนใดส่วนหนึ่งเท่านั้น เหมาะสำหรับรถที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ และมีความเสียหายหนัก หรือประสบอุบัติเหตุหนักกว่า 

ส่วนข้อจำกัดของบริการรถยกจะไม่แตกต่างจากรถลากมากนัก เพราะระบบขับเคลื่อนช่วงล่างของรถยังคงต้องสัมผัสกับพื้นผิวถนน ถ้าต้องเคลื่อนย้ายในระยะทางไกลอาจทำให้ช่วงล่างของรถเสียหายเพิ่มได้เช่นกัน

รถสไลด์ คือ

รถสไลด์ คือ เป็นบริการเคลื่อนย้ายรถในลักษณะยกรถทั้งคันขึ้นไปวางไว้บนรถบรรทุกขนาดใหญ่ โดยมีอุปกรณ์ถาดสไลด์ติดกับรถ เพื่อสไลด์รถของคุณขึ้น และมีระบบล็อกล้อป้องกันรถเคลื่อนที่ไปมาและกันรถตกขณะเคลื่อนย้าย ซึ่งการเคลื่อนย้ายลักษณะนี้ช่วงล่างของรถคุณจะไม่สัมผัสกับพื้นถนนเลย จึงมีความปลอดภัยมากกว่าบริการการรถลาก และรถยกมาก เหมาะกับรถที่มีความเสียหายหนักและช่วงล่างของรถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ และระยะทางในการเคลื่อยย้ายไกล รวมถึงรถที่มีราคาสูงและจำเป็นต้องใช้ความระมัดระวังสูง หรือ รถที่มีช่วงล่างโหลดต่ำ ซึ่งคนรักรถหลายๆ คนมักจะเลือกใช้วิธีนี้ในการขนย้ายรถ

ถ้าหากลูกค้าสนใจ ติดต่อจ้าง หรือ สอบถามราคา โทร 082-5566-214

ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการทางเรา ทางเรายินดีพร้อมบริการให้เป็นอย่างดีค่ะ

บริการตลอด 24 ชั่วโมง

บริการ รถเฉพาะกิจ 6 เพลา
บริการ รถยกของหนัก
รถพ่วงรับจ้างขนย้ายสินค้า
รถรับจ้างในเขต บ่อวิน
รับ ขน ย้ายเรือใหญ่
ช่างรับเหมา รื้อ ถอน บ่อวิน
ชลบุรีรถเครนยกของหนัก
บริษัท ขนย้ายเครื่องจักร ในชลบุรี
ทาวเวอร์เครนรับจ้าง
รถโรเบส 6 เพลาหางไฮดรอลิค รับจ้าง

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *